top of page
Search
  • Writer's picturevui vui

Các thành phần chính của hệ thống phun sương là gì?

Để có thể lắp đặt và sử dụng hệ thống phun sương một cách hiệu quả và an toàn nhất, bạn cần hiểu rõ về cấu tạo và các thành phần quan trọng của hệ thống. Vì vậy, những thành phần quan trọng của một hệ thống phun hoàn chỉnh là gì? Kiểm tra thông tin dưới đây để biết câu trả lời.

Các thành phần chính của hệ thống phun sương

Điều quan trọng nhất phải kể đến đầu tiên là bộ phun. Đây là thiết bị vận hành quan trọng nhất, máy giống như một chiếc máy bơm tăng áp, có nhiệm vụ hút nước trực tiếp từ nguồn sau đó đưa nước ra môi trường bên ngoài. Nói một cách đơn giản, vòi phun sẽ tạo ra áp suất để biến nước trong bình thành những hạt sương liti mịn để làm mát không khí.

Hệ thống phun bao gồm một máy phun sương, một bộ lọc, một dây kim loại và một bộ đầu phun

Thứ hai là dây dẫn sương mù, chức năng của nó là dẫn nước từ nguồn nước đến vòi phun. Khi chọn mua, bạn nhớ chọn dây dẫn làm bằng nhựa PE là tốt nhất, vì chất liệu này có thể chịu được hai loại hóa chất mà không bị mài mòn, có độ bền cao, có thể chống lại các tác động từ bên ngoài.

Phần tiếp theo của vòi là bộ lọc. Bạn biết đấy, nguồn nước chúng ta nhìn thấy hàng ngày tuy có vẻ trong sạch nhưng vẫn chứa rất nhiều cặn bẩn, sỏi đá, đặc biệt nếu nguồn nước bị ô nhiễm thì vô tình sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, bộ lọc này sẽ có chức năng giúp tách các chất lạ ra khỏi nước và loại bỏ bụi bẩn, cung cấp nước sạch cho máy phun và tạo ra không khí trong lành và an toàn.


Cuối cùng là bộ đầu phun, bộ này sẽ bao gồm 1 đầu phun ở giữa, 1 đầu phun hoặc 1 đầu kết nối và 1 đầu phun. Nhiệm vụ của bộ phận này là đưa nước ra bên ngoài dưới dạng sương hoặc giọt nhỏ. Bạn cần chọn số lượng đầu phun phù hợp theo mục đích sử dụng và không gian.

Mua hệ thống phun ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cao và giá thành rẻ


Lời khuyên: Để đảm bảo chất lượng của các bộ phận của hệ thống phun sương, khách hàng nên tìm nhà phân phối uy tín, chẳng hạn như TMD. Đây là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống phun sương giá rẻ , cam kết hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, bảo hành dài hạn.


Đặc biệt, giá tại đây luôn rẻ nhất trên thị trường, quý khách có nhu cầu lắp đặt có thể gọi đến hotline 0984235886 để được tư vấn mua hàng và báo giá chính xác. Tốt nhất.




Post: Blog2_Post
bottom of page